Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Thực phẩm giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

By Unknown   Posted at  23:38   giảm mỡ bụng hiệu quả No comments

Ăn kiêng giảm mỡ bụng hiệu quả là một trong những cách quen thuộc của các chị em phụ nữ. Nhưng thực đơn vừa đảm bảo giảm mỡ bụng hiệu quả mà còn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng như thế nào là hợp lý?


1. Dầu dừa
Chứa chất béo bão hòa nên dầu dừa không khiến bạn tích tụ mỡ thừa mà sẽ được hấp thụ trực tiếp cho cơ thể giúp bổ sung năng lượng cần thiết.

2. Ớt
Ớt là loại gia vị đặc biệt với chất chống oxy hóa thức đẩy hệ miễn dịch, bổ sung vitamin C. Ớt đẩy mạnh quá trình trao đổi chất giúp giảm quá trình tích tụ mỡ xấu cho cơ thể.

3. Đậu phụ:
Được cho là món ăn không thể thiếu nếu bạn quyết tâm giảm mỡ bụng cùng với thực phẩm giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.
Đậu phụ chứa nhiều đạm và ít calo dùng để thay thế vào các bữa ăn giúp bổ sung đạm cần thiết cho cơ thể. Nó còn tạo cảm giác 'no giả' giúp giảm cơn thèm ăn của bạn. Ngoài ra đậu phụ cũng rất tốt cho hệ tiêu hóa giúp quá trình trao đổi chất được dễ dàng hơn.

4. Uống sữa không đường.
Sữa không đường thường có vị béo vì thế tạo cho bạn cảm giác no và không thèm ăn. Một ly sữa không đường vào đầu giờ sáng và chiều giúp bạn bổ sung năng lượng cần thiết cho một ngày làm việc .

5. Các thực phẩm giàu protein:
Những thực phẩm chứa protein lành mạnh: hạy khô, thịt, cá, trứng và các loại hạt đậu là những thực đơn giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả và hạn chế tích mỡ thừa.

Ngoài chế độ ăn hàng ngày bạn nên áp dụng cho mình một chế độ tập thể dục thể thao điều đặn. Điều này sẽ giúp cho cơ thể trao đổi chất hiệu quả hơn và đốt đi những mỡ thừa ' đáng ghét'. Hạn chế uống các loại thức uống có gas như rượu bia và giảm cơ thèm ăn vặt của mình nhé!

About Unknown

Chia sẻ các phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất cho nam giới, nữ giới. Các phương pháp chuyên nghiệp và phương pháp tại nhà được các chuyên gia tư vấn
View all posts by: Unknown

0 nhận xét:

Connect with Us

Giới thiệu trang web

Những cách giảm mỡ bụng hiệu quả và nhanh nhất cho nam giới và nữ giới tại nhà với chi phí tiết kiệm nhất

Socials

Navigation

Popular Posts

Powered by Blogger.
back to top