Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Hướng dẫn cách nhảy dây giảm mỡ bụng hiệu quả

By Unknown   Posted at  00:24   giảm mỡ bụng hiệu quả 1 comment




Hầu hết các chuyên gia thẩm mỹ đều khuyên bạn nếu không thích những bài tập gập bụng thì hãy chọn nhảy dây để giảm mỡ bụng, thế nhưng nhảy dây khi nào và đâu là cách nhảy dây giảm mỡ bụng hiệu quả, bài viết dưới đây sẽ mách bạn.


Ban có biết cách nhảy dây để giảm mỡ bụng hiệu quả ?

Hướng dẫn cách nhảy dây giảm mỡ bụng hiệu quả: Không chỉ đơn giản là sử dụng 1 sợi dây và nhảy liên tục trong 30 phút là bạn có thể giảm mỡ bụng, mà để đạt hiệu quả bạn cần ghi nhớ các điều sau:

  1.  Đầu tiên - Lựa chọn không gian nhảy: Điều này là điều đầu tiên bạn cần quan tâm để bảo vệ sức khỏe cũng như thân thể của của bạn, tránh những tai nạ không đáng có khi bạn nhảy dây, hãy chọn những khu đất bằng phẳng, thoáng và không bị vướng bất cứ vật dụng nào.
  2.  Thứ 2 - Khỏi động tay chân và các cơ bụng: Quá trình này sẽ giúp hạ chế tình trặng chuột rút, căng cơ khi bạn tập, ngoài ra lưu ý, chỉ nhảy dây sau khi bạn ăn được 90 phút.
  3.  Thứ 3 - Động tác nhảy để giảm béo bụng: Khác với cách nhảy dây giảm cân, cách nhảy dây giảm mỡ bụng hiệu quả bạn cần chú ý đến động tác của đôi chân và cơ bụng hơn, hãy nhảy dây dạng bật cao và đá về phía trước. 
  4.  Cuối cùng - Thời gian tập phải vừa sức với thể lực của bạn: Những người mới tập nên nhảy với tốc độ khoảng 60-70 lần/phút, sau đó nâng dần, đến buổi thứ 3 trở đi thì nên tập nhảy khoảng 140-160 lần/phút, kéo dài 10, 20 phút. Đặc biệt để giảm mỡ bụng bạn nêneenhayr càng lâu càng tốt với thời gian tối thiểu là 35 phút/ 1 buổi, và 5 buổi/ tuần.



Hướng dẫn cách nhảy dây giảm mỡ bụng hiệu quả

Những lưu ý khi chọn cách nhảy dây giảm mỡ bụng hiệu quả:
  •  Không nhảy dây khi đói và khi mới ăn no
  •  Không vừa ăn vừa nhảy
  •  Không nhảy quá sức, quá lâu
  •  Nếu muốn đốt cháy mỡ thừa nhanh thì không nên nhảy quá nhẹ, duy trì mức độ nhảy tối thiểu là 140-160 lần/phút. 
  •  Sau khi nhảy xong, không được nằm ngay mà phải đi lại khoảng 5 phút cho khí huyết lưu thông






About Unknown

Chia sẻ các phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất cho nam giới, nữ giới. Các phương pháp chuyên nghiệp và phương pháp tại nhà được các chuyên gia tư vấn
View all posts by: Unknown

1 nhận xét:

Connect with Us

Giới thiệu trang web

Những cách giảm mỡ bụng hiệu quả và nhanh nhất cho nam giới và nữ giới tại nhà với chi phí tiết kiệm nhất

Socials

Navigation

Popular Posts

Powered by Blogger.
back to top