Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

3 Nguyên tắc “ vàng” giảm mỡ bụng hiệu quả sau sinh

By Unknown   Posted at  00:32   giảm mỡ bụng hiệu quả 1 comment



Để giảm mỡ bụng hiệu quả và an toàn, các mẹ cần ghi nhớ 3 nguyên tắc “ vàng” giảm mỡ bụng hiệu quả sau sinh dưới đây.
1. Nguyên tắc thời gian: Theo các bác sỹ chuyên gia, để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và sữa cho con với những người sinh thường con so và sinh mổ thì chỉ bắt đầu kế hoạch giảm mỡ bụng, còn những bạn sinh thường và là con thứ thì có thể áp dụng kế hoạch giảm cân sau 1-2 tháng.



Chỉ áp dụng chế độ giảm mỡ bụng khi bé được 3 tháng

2. Nguyên tắc tập luyện: Không tập quá nặng và quá lâu là nguyên tắc tập luyện để giảm mỡ bụng hiệu quả sau sinh an toàn cho sức khỏe người mẹ, Sau sinh là khoảng thời gian các mẹ dễ bị stress nhất, do đó áp lực luyện tập quá lớn và quá sức có thể khiến các mẹ mệt mỏi, dễ dẫn đến tình trạng trầm cảm và stress. Do đó, các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng các bài tập Yoga, nhưng động tác của yoga không quá nặng có thể giúp bạn đánh tan mỡ bụng đặc biệt nó còn giúp thư thái, giảm mệt mỏi cả thể xác lẫn tinh thần.

Ngoài ra, mỗi ngày bạn chỉ nên tập yoga từ 30-60 phút lúc sáng sớm, trước khi ăn hoặc sau khi ăn no 30 phút, tuyệt đối không được tập luyện quá lâu và lúc ăn no vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, gây sốc cơ thể làm phản tác dụng tập luyện.



3. Nguyên tắc ăn uống: Dù bạn muốn giảm mỡ bụng nhanh thì cũng cân tuân thủ các nguyên tắc sau để đảm bảo sức khỏe cá nhân cũng như nguồn sữa tự nhiên cho con.

  •  Ăn đủ 3 bữa: Không được bỏ bữa dù là bữa nào, ngoài ra, để tăng cường nguồn sữa bạn vẫn có thể ăn thêm bữa phụ bằng 1 ly ngũ cốc, trái cây, salad, sữa chua. Ngoài ra , trong thực đơn chính hàng ngày của bạn cần đảm bảo đủ chất dinh dưỡng, viatmin, protein, chất béo, tuy nhiên chất béo nên lấy từ các loại cá, tránh mỡ chất béo từ mỡ động vật.
  •  Không để bụng đói: Dù bận chăm con hay vì nguyên nhân nào đó bạn cũng không được để bụng đói, vì ăn uống thất thường sẽ làm ảnh hưởng đến hoạt động cảu hệ tiêu hóa và dạ dày, hơn nữa nếu bạn nhịn đói quá lâu sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, dễ cáu gắt và dễ bị trầm cảm. 




About Unknown

Chia sẻ các phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất cho nam giới, nữ giới. Các phương pháp chuyên nghiệp và phương pháp tại nhà được các chuyên gia tư vấn
View all posts by: Unknown

1 nhận xét:

Connect with Us

Giới thiệu trang web

Những cách giảm mỡ bụng hiệu quả và nhanh nhất cho nam giới và nữ giới tại nhà với chi phí tiết kiệm nhất

Socials

Navigation

Popular Posts

Powered by Blogger.
back to top