Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất trong 1 tuần

By Unknown   Posted at  21:17   giảm mỡ bụng hiệu quả 1 comment
Kết hợp chế độ ăn uống ít chất béo và luyện tập thể dục thể thao là cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất trong 1 tuần mà ai cũng có thể áp dụng.
Còn 1 tuần nữa là bạn phải tham dự 1 sự kiện quan trọng và bạn muốn mình thật đẹp trong sự kiện đó. Thế nhưng vì vòng hai quá khổ mà bạn không chọn được cho mình một bộ trang phục nào ưng ý, bạn lo lắng và tìm đủ mọi cách, nào là nhịn ăn, uống nước detox...vậy mà không những vòng hai không giảm mà bạn còn luôn rơi vào tình trạng mệt mỏi, stress.
Bạn biết vì sao không? Theo các chuyên gia dinh dưỡng nhịn ăn và uống nước detox cả ngày không phải là cách giúp bạn giảm mỡ bụng mà nó sẽ khiến bạn bị mất nước và thiếu hụt chất dinh dưỡng, muốn giảm mỡ bụng bạn phải có kế hoạch ăn uống và luyện tập khoa học.
Hiện nay có nhiều cách giảm mỡ bụng được các chuyên gia chứng thực và hướng dẫn ví dụ như Cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất trong 1 tuần” dưới đây, bạn có thể tham khảo và áp dụng.


Cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất trong 1 tuần
Cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất trong 1 tuần dựa vào chế độ dinh dưỡng và luyện tập thể dục thể thao theo chuyên gia dinh dưỡng. Đặc biệt cách giảm mỡ bụng này có thể áp dụng cho cả nam và nữ.
Ngày đầu tiên: Để giảm mỡ bụng nhanh trong 1 tuần, ngày đầu tiên bạn nên chỉ nạp dinh dưỡng cho cơ thể duy nhất bằng trái cây, trái cây giàu vitamin A, C, B, K và nước sẽ giúp cơ thể không còn cảm giác đói và thèm ăn. Bạn có thể ăn táo tây, nho, uống nước ép cam, dưa hấu...
Ngày thứ 2: Bước qua ngày thứ nhất cơ thể bạn bắt đầu thèm các món ăn thường ngày. Thế nhưng để đạt kết quả giảm cân bạn hãy nói không với tất cả các món ăn chứa tinh bột như cơm , bánh mỳ... Mà hãy ăn thật nhiều rau, bạn có thể chế biến các món luộc, hấp, xào bằng dầu thực vật ( càng ít dầu càng tốt ).. Các loại rau khuyên dùng là bông cải xanh, rau diếp, cải bắp, dưa chuộng, các loại rau này được chứng minh là có khả năng giúp bạn tăng cường tiêu hóa, thanh lọc, giải độc cơ thể giảm mỡ bụng hiệu quả.

Rau xanh giúp bạn tăng cường tiêu hóa, thanh lọc, giải độc cơ thể giảm mỡ bụng hiệu quả.


Ngày thứ 3: Vẫn là ngày nói không với tinh bột và nước ngọt, ngày thứ 3 trong liệu trình giảm mỡ bụng này bạn chỉ được phép ăn rau và trái cây, đặc biệt không giới hạn số lượng rau củ, tuy nhiên 2 món khoai tây và chuối tuyệt nhiên bạn không được sử dụng vì chúng không tốt cho việc đốt cháy mỡ bụng
Ngày thứ 4: Nếu ngày thứ 3 bị “ cấm vận “ chuối thì ngày thứ tư của chế độ giảm mỡ bụng chuối lại là thực phẩm chính cho cả ngày, bạn có thể ăn thoải mái 8 quả chuối kèm với 1 ly sữa tươi, thực đơn này giúp  đẩy cao quá trình giảm mỡ bụng.
Ngày thứ 5: Ăn mỗi bữa một chén cơm với cà chua và cá tuy nhiên cá bạn nên  chế biến kiểu hấp chín hoặc nấu canh.
Ngày thứ 6: Sau khi được bổ sung lượng dinh dưỡng từ cá ngày thứ 6 bạn quay chế độ ăn nhiều rau, nhưng đặc biệt  bữa trưa và tối bạn được phép ăn thêm 1 chén cơm.
Ngày thứ 7:  1 chén cơm và 1 dĩa rau luộc hoặc 1 chén canh rau không dầu vào buổi trưa và 1 dĩa rau luộc + 1 ly nước ép hoa quả tùy thích là thực đơn ăn của ngày cuối cùng.

Tập earobic giúp đốt cháy mỡ bụng hiệu quả

Song song với chế độ ăn giảm mỡ bụng 7 ngày , cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất trong 1 tuần mà chuyên gia khuyên bạn còn phải kiên trì tập luyện thể dục thể thao, hãy dành 30 phút mỗi ngày cho môn gập bụng hoặc earobic...để công cuộc giảm mỡ bụng cảu bạn đạt hiệu quả.

About Unknown

Chia sẻ các phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất cho nam giới, nữ giới. Các phương pháp chuyên nghiệp và phương pháp tại nhà được các chuyên gia tư vấn
View all posts by: Unknown

1 nhận xét:

  1. Nhiều khách hàng có ý định giảm mỡ bằng công nghệ thẩm mỹ nhưng vì cò nhiều sự lựa chọn trong việc sử dụng phương pháp điều trị nên chưa biết phải dùng công nghệ nào cho an toàn. Trong đó, công nghệ hút mỡ Pharaon Lipo và công nghệ hủy mỡ Super Lipo chính là hai phương pháp được đưa vào danh sách những công nghệ giảm mỡ an toàn nhất hiện nay. Vậy khách hàng nên chọn cách nào, hai cách này có gì khác nhau?

    Trả lờiXóa

Connect with Us

Giới thiệu trang web

Những cách giảm mỡ bụng hiệu quả và nhanh nhất cho nam giới và nữ giới tại nhà với chi phí tiết kiệm nhất

Socials

Navigation

Popular Posts

Powered by Blogger.
back to top