Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

8 cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất cho chị em.

By Unknown   Posted at  02:28   giảm mỡ bụng hiệu quả 1 comment
 
Mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh cho chị em. Việc diện những bộ cánh đẹp sẽ không còn tự tin vì những ngấn mỡ nổi lên. Tình trạng thừa cân ảnh hưởng tới sản xuất insulin gây nguy cơ bệnh tiểu đường, tim mạch,… Vì thế cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà không những làm đẹp mà còn tăng sức khỏe để tránh các căn bệnh nguy hiểm. Với các chị em phụ nữ thì làm thế nào để giảm mỡ bụng hiệu quả? Dưới đây là 8 cách làm giảm mở bụng để chị em tham khảo.

1.   Thể dục, thể thao đều đặn:
Tập aerobic, yoga,… dễ dàng cho mọi người. Tiêu mỡ bụng thông qua bơi lội, đi xe đạp, chạy bộ,… giúp tăng sức đề kháng, sức khỏe. Thay vì tập với cường độ cao thì nên tập với cường độ vừa phải nhưng đều đăn, bởi vì bạn không phải là vận động viên chuyên nghiệp. Từ đó tăng cường độ phù hợp cho cơ địa mỗi người.



2.   Thức ăn giàu Protein:
Một chế độ ăn với lượng Protein hợp lý giúp bạn cung cấp đủ Calo, kiểm soát cân nặng của mình. Quan điểm thức ăn chứa nhiều Protein làm tăng cân thực sự là một sai lầm tai hại.

3.   Thực phẩm béo không bão hòa đa:
Các loại thực phẩm này bao gồm các loại hạt và cá. Thực phẩm thuộc nhóm chất béo này không những cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng mà còn khiến cơ thể tăng khối lượng cơ bắp và giảm lượng mỡ thừa không cần thiết.


4.   Sử dụng Giấm mỗi ngày:
Thành phần của giấm là Axit Acetic giúp đốt cháy chất béo. VÌ thế sử dụng 1 -2 thìa giấm mỗi ngày khiến lượng mỡ giảm đáng kế. Đặc biệt cho chị em muốn giảm mỡ bụng hiệu quả.

5.   Giấc ngủ:
Khi bạn ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày giúp tinh thần và sức khỏe tốt hơn. Việc thức quá khuya hoặc ngủ quá ít sẽ khiến cơ thể tăng mỡ thừa một cách khó kiểm soát. Thói quen đi ngủ đúng giờ, đúng giấc làm cho đồng hồ sinh học bạn ổn định Corticol gây mỡ thừ không có khả năng tích lũy.

6.   Thói quen uống trà xanh:
Các thói quen tập thể dục, giấc ngủ, ăn uống cùng với sử dụng trà xanh là cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà tốt hơn. Trà xanh có các chất chống oxy hóa rất tốt cho cơ thể.



7.   Ăn nhiều chất xơ:
Chất xơ từ các loại rau củ quả không những tốt cho hệ tim mạch mà còn tốt cho việc giảm mỡ bụng hiệu quả. Các thực phẩm như táo, đậu, mướp đắng, bưởi,… là những ví dụ điển hình. Đặc biệt hãy nói không với thức ăn nhanh, chất béo dầu mỡ trong thức ăn nhanh không những gây mỡ bụng mà còn ảnh hưởng tới hệ tim mạch, huyết áp,…

8.   Massage để giảm mỡ bụng
Một trong những phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả là massage. Các động tác đặc trị giúp làm mềm mô mỡ, hóa lỏng mỡ,… Massage bụng kết hợp với các kem làm tan mỡ bụng giúp làm giảm mỡ thừa hiệu quả hơn.


Với 8 cách giảm mỡ bụng được nhiều chị em phụ nữ áp dụng và đạt được kết quả như ý thì bạn cũng nên cho mình một cơ hội để cải thiện vóc dáng. Ngoài ra bạn có thể tham khảo hoặc được tư vấn miễn phí từ SLIMSHAPE.

Để có một vòng eo lý tưởng khiến bạn tự tin diện bất kì bộ trang phục nào mà không lo vùng mỡ bụng. Để có một sức khỏe tốt và dẻo dai thì bạn nên áp dụng các lời khuyên về chế độ dinh dưỡng, thể dục và thói quen sinh hoạt hàng ngày. Thay đổi không bao giờ là quá muộn và duy trì những điều tốt đẹp nhất cho bản thân là điều nên làm.


About Unknown

Chia sẻ các phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất cho nam giới, nữ giới. Các phương pháp chuyên nghiệp và phương pháp tại nhà được các chuyên gia tư vấn
View all posts by: Unknown

1 nhận xét:

Connect with Us

Giới thiệu trang web

Những cách giảm mỡ bụng hiệu quả và nhanh nhất cho nam giới và nữ giới tại nhà với chi phí tiết kiệm nhất

Socials

Navigation

Popular Posts

Powered by Blogger.
back to top